Tin mới

Bảo vệ khẩn cấp thiếu niên 15 tuổi nghi bị bà chủ xâm hại

Thứ năm, 19/10/2017, 08:42 (GMT+7)

Thiếu niên 15 tuổi nghi bị bà chủ xâm hại tình dục được Sở LĐ-TB&XH TP.HCM quyết định bảo vệ khẩn cấp.

Thiếu niên 15 tuổi nghi bị bà chủ xâm hại tình dục được Sở LĐ-TB&XH TP.HCM quyết định bảo vệ khẩn cấp.

Liên quan đến vụ việc nam thiếu niên 15 tuổi tố bà chủ xâm hại tình dục, báo Tuổi trẻ đưa tin, sáng 18/10 Sở Lao động Thương binh Xã hội TP.HCM đã ra quyết định bảo vệ khẩn cấp đối với em H. từ đơn xin cầu cứu khẩn cấp của Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.

Trao đổi trên báo Tuổi trẻ, em H. cũng bày tỏ mong muốn được nuôi dưỡng ở trung tâm bảo trợ xã hội "để được an toàn".

Báo Infonet thông tin thêm, sáng 18/10, ông N. (bố nuôi của em H.) cho hay, tối qua, ông đã nhận được quyết định bảo vệ khẩn cấp đối với em H. của Sở LĐ,TB&XH TP.HCM.

Em H. (trái) tố bị một phụ nữ lớn tuổi xâm hại. Ảnh NLD

Thời gian qua, dư luận xôn xao về chuyện một phụ nữ được cho là 57 tuổi đã hai lần có hành vi xâm hại tình dục đối với em H. Người tố cáo là ông THN ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, người được coi là nuôi dưỡng em H.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, em H. là trẻ mồ côi, sống lang thang ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. H. được gia đình ông N. nhận về làm con nuôi.

Thời gian rảnh, H. phụ giúp cha mẹ nuôi bán cơm tại mặt bằng thuê của bà T. (57 tuổi, ngụ cùng xã).

H. kể bị bà T. đưa vào nhà nghỉ ở huyện Củ Chi (TP HCM) quan hệ tình dục. Ông N. đưa con đi trị bệnh và làm đơn gởi các cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

Theo nội dung đơn tố cáo, bà T. đã ép em H. vào nhà nghỉ trên địa bàn huyện Củ Chi để quan hệ tình dục 2 lần. Vụ việc được phát hiện khi em H. bị tổn thương vùng kín, bộ phận sinh dục sưng tấy và phải điều trị tại bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Hóc Môn, với chuẩn đoán em H. bị nhiễm trùng đường tiểu, viêm tinh hoàn…

Do vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện Củ Chi nên công an xã Xuân Thới Thượng đã chuyển đơn tố cáo của ông N. về Đội CSĐT Công an huyện Củ Chi. Cùng thời điểm này, ông N. tiếp tục gởi đơn tố cáo đến VKSND huyện Củ Chi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news