Tin mới

Báo Thái Lan khen U23 Việt Nam “quá nguy hiểm”, lo sợ kịch bản phải đối đầu vòng 1/8

Chủ nhật, 19/08/2018, 22:45 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan đã dành nhiều mỹ từ để ca ngợi U23 Việt Nam nhưng họ cũng lo sợ viễn cảnh phải đối đầu thầy trò HLV Park Hang-seo ở vòng 1/8.

Truyền thông Thái Lan đã dành nhiều mỹ từ để ca ngợi U23 Việt Nam nhưng họ cũng lo sợ viễn cảnh phải đối đầu thầy trò HLV Park Hang-seo ở vòng 1/8.

Trong khi U23 Việt Nam thắng thuyết phục Nhật Bản để thẳng tiến vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng thì Thái Lan lại để thua Uzbekistan và phải chờ tới hết lượt trận tối mai (20/8) mới biết chắc chắn có đi tiếp hay không.

Tối 19/8, không ít tờ báo xứ Chùa Vàng đã dành lời tán dương cho chiến tích hạ gục Nhật Bản của U23 Việt Nam. Tờ Siamsport đặt nhan đề: "Việt Nam quá nguy hiểm, họ đã biến Nhật Bản thành miếng mồi ngon!".

Tờ báo này tiếp tục ca ngợi: "Người Nhật quyết định sử dụng lứa U21 và họ đã phải trả giá khi đối đầu với Việt Nam. Quang Hải là người tung đòn trừng phạt để kết liễu Samurai xanh…

Việt Nam đã giành chiến thắng ở cuộc chiến quyết định ngôi đầu bảng. Việc họ đả bại Nhật Bản là chiến tích xứng đáng nhận những tràng vỗ tay tán thưởng của người hâm mộ".

Báo Thái Lan khen U23 Việt Nam “quá nguy hiểm”, lo sợ kịch bản phải đối đầu vòng 1/8 - Ảnh 1.

Không ít tờ báo Thái Lan đã ca ngợi U23 Việt Nam.

Một tờ báo khác – Khaosod lại tỏ ra rất bất ngờ khi trưng dòng tít: "Một cuộc lật đổ! Việt Nam quật ngã Samurai xanh để giành ngôi đầu bảng".

Không chỉ tỏ ra sửng sốt, hãng truyền thông này còn tỏ ra e ngại khi nhắc tới kịch bản U23 Việt Nam có thể đối đầu Thái Lan ở vòng 1/8 Asiad:

"Với 9 điểm tuyệt đối cùng ngôi nhất bảng, U23 Việt Nam sẽ gặp đội đứng thứ 3 ở bảng B, E hoặc F. Nếu Thái Lan có thể đi tiếp với suất thứ 3 bảng F và gặp Việt Nam, đó sẽ là một thử thách thực sự khó khăn".

Báo Thái Lan khen U23 Việt Nam “quá nguy hiểm”, lo sợ kịch bản phải đối đầu vòng 1/8 - Ảnh 2.

Báo Thái Lan tỏ vẻ e ngại trước kịch bản có thể đối đầu Việt Nam tại vòng 1/8.

Tương tự, tờ Thairath rất ấn tượng với màn trình diễn của Quang Hải và các đồng đội, đồng thời tỏ ra khá lo lắng khi nói về khả năng "Voi chiến" phải đối đầu U23 Việt Nam ở vòng sau:

"Việt Nam đã trải qua một trận đấu tuyệt vời khi đánh bại Nhật Bản. Việt Nam đang chứng minh họ là một tập thể khó bị đánh bại. Việc phải đối đầu với họ sẽ là thử thách thực sự cho bất kỳ một đội bóng nào".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vòng 1/8 ASIAD