Tin mới

Báo quốc tế choáng trước hình ảnh đại gia đeo 13kg vàng đi cổ vũ bóng đá

Thứ năm, 13/12/2018, 14:11 (GMT+7)

Đại gia Sài Gòn đeo 13 kg vàng xem bóng đá không chỉ gây sốc cho người dân trong nước, mà còn thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế.

Đại gia Sài Gòn đeo 13 kg vàng xem bóng đá không chỉ gây sốc cho người dân trong nước, mà còn thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế.

Trong trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines tại giải  AFF Suzuki Cup 2018 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), giữa hàng nghìn cổ động viên cổ vũ đội tuyển Việt Nam , anh Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, quận 12) nổi bật và gây bão MXH với số lượng vàng đeo trên người.

Tên tuổi của vị "đại gia" này không những "nổi rần rần" trên mạng xã hội mà còn xuất hiện trên nhiều mặt báo Thái Lan và Trung Quốc.

Trang China Press của Trung Quốc đưa tin: “Người đàn ông khoe mẽ sự giàu có bằng cách đeo 13 kg mỗi ngày“. Hình ảnh người đàn ông này cũng ngập tràn trên một số tờ báo tên tuổi của Trung Quốc như Apple Daily, TVBS News,… và trang mạng xã hội Weibo.

Tờ China Press đưa tin về đại gia Việt Nam.

Bên cạnh đó, các tờ báo Thái Lan như Taiguo, Khaosod cũng đưa tin về đại gia Việt Nam này. Tờ Taiguo đưa tin: “Vài ngày trước, một anh chàng Việt Nam khoe mẽ sự giàu có của anh ta trên mạng xã hội. Từ hình ảnh và đoạn video được đăng tải, người đàn ông này đã đeo tổng cộng 13 kg vàng trên người bao gồm dây chuyền, nhẫn và vòng đeo tay kích cỡ khủng".

Báo Thái Lan đưa tin về người đàn ông Việt có sở thích đeo 13 kg trên người. 

Được biết, anh Phúc bắt đầu xuất hiện trong hàng loại các video trên Youtube khi khoe bộ trang sức có 1-0-2 của mình, những video này nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt xem. Hình ảnh và video anh đang đeo vòng cổ, vòng tay, nhẫn vàng với kích thước khổng lồ khiến ai cũng tò mò muốn biết thực hư số vàng này là như thế nào.

Một số ý kiến cho rằng, số vàng của đại gia này là giả nhưng anh Phúc khẳng định rằng đây là đồ thật 100%.

Mỗi ngày anh đều đeo một chuỗi trang sức gồm 1 vòng tay nặng 1 kg, 1 vòng cổ nặng gần 6 kg, 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nặng khoảng 0,5 kg và 1 chiếc vòng tay khác mới mua nặng 4 kg. Chuỗi trang sức của anh Phúc đeo mỗi ngày đều là kích cỡ khủng và hoàn toàn bằng vàng thật chứ không phải là vàng giả như một số cư dân mạng quốc tế nghi ngờ.

Theo chia sẻ của anh Phúc, số vàng anh mang trên người với khối lượng hơn trị giá hơn 13 tỷ đồng, trong đó "combo" dây chuyền nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 1/2kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg...

Anh Phúc khoe nhẫn, vòng tay, vòng cổ được làm bằng vàng. Ảnh internet

Anh cho biết, lý do "gồng" mình đeo số vàng trên là do anh tham khảo thầy phong thuỷ và được thầy "phán" đeo vàng tốt cho sức khoẻ, tài lộc và may mắn...

Anh Phúc cũng cho hay, bắt đầu đeo vàng từ 5 năm trước. Trừ lúc đi ngủ và đi tắm thì hầu như thời gian nào anh cũng đeo số vàng "khủng" trên người.

Vào tối ngày 6/12 vừa qua, trong đấu trận quyết định tranh vé vào chung kết AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines, anh Phúc lại một lần nữa trở thành đề tài bàn luận khi xuất hiện ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Để đảm bảo an toàn khi đi xem trận cầu kinh điển với số lượng vàng khủng trên người, anh Phúc đã phải thuê 4 vệ sĩ đi theo để bảo vệ. Và có lẽ do lượng vàng của chiếc vòng cổ quá nặng nên 4 vệ sĩ phải thay phiên nhau đỡ hộ anh Phúc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news