Tin mới

Báo Hàn Quốc: Lương của HLV Park Hang-seo sẽ tăng khó tưởng tượng nếu gia hạn hợp đồng

Thứ ba, 18/12/2018, 22:18 (GMT+7)

Tờ báo Hàn Quốc cho rằng sau những chiến tích lừng lẫy với bóng đá Việt Nam, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ nhận mức lương cao hơn rất nhiều nếu được VFF gia hạn hợp đồng.

Tờ báo Hàn Quốc cho rằng sau những chiến tích lừng lẫy với bóng đá Việt Nam, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ nhận mức lương cao hơn rất nhiều nếu được VFF gia hạn hợp đồng.

Sau chức vô địch AFF Cup, câu chuyện tiền thưởng và tiền lương của HLV Park Hang-seo là chủ đề được truyền thông Hàn Quốc đặc biệt quan tâm. Sau khi nói khá nhiều về những khoản tiền thưởng dành cho thầy Park, tờ báo News Joins ở xứ Kim chi đã đưa ra dự đoán rằng mức lương của thầy Park sẽ tăng phi mã một khi ông được VFF gia hạn hợp đồng.

"Hiện tại, hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF có thời hạn đến năm 2020. HLV Park được trả mức lương 22.000 USD/tháng và ông bầu Đoàn Nguyên Đức – cựu Phó chủ tịch VFF là người vẫn đang trực tiếp trả lương cho chiến lược gia sinh năm 1959.

Tuy nhiên, nếu HLV Park Hang-seo được gia hạn hợp đồng ở Việt Nam, lương của ông gần như chắc chắn sẽ tăng và đó có thể là con số khó lòng tưởng tượng được" – tờ News Joins đưa ra dự đoán vào chiều 18/12.

Tờ báo Hàn Quốc dự đoán mức lương của HLV Park Hang-seo sẽ tăng lên rất nhiều nếu được gia hạn hợp đồng.

Sau khi nói về mức lương, tờ báo Hàn Quốc đặt niềm tin rằng thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể tạo nên những cơn địa chấn mới ở đấu trường cực kỳ khốc liệt vào đầu năm tới, đó là Asian Cup 2019.

"AFF Cup không phải là sự kết thúc. Phép thuật của HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ tiếp tục xảy ra với bóng đá Việt Nam.

Sắp tới, Việt Nam sẽ thi đấu ở Asian Cup 2019, nơi mà họ cùng bảng với những đội bóng rất mạnh là Iran, Iraq và Yemen. Việt Nam mới chỉ tham dự giải đấu này một lần vào năm 2007 dưới vai trò là đồng chủ nhà và họ từng lọt vào tới tứ kết nhưng để thua Iraq với tỷ số 0-2.

Sắp tới, sẽ là không dễ để Việt Nam vượt qua vòng bảng ở Asian Cup nhưng với phép thuật của HLV Park Hang-seo, Việt Nam hoàn toàn có thể gây bất ngờ với đội hình có độ tuổi trung bình chỉ là 23,5 tuổi của mình".

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo