Tin mới

Báo Đài Loan khen dàn diễn viên "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt toàn trai xinh gái đẹp

Thứ sáu, 13/07/2018, 09:51 (GMT+7)

Dàn diễn viên "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam với sự tham gia của Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi và Cao Thái Hà, được truyền thông Đài Loan nhận xét là toàn trai xinh gái đẹp.

Dàn diễn viên "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam với sự tham gia của Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi và Cao Thái Hà, được truyền thông Đài Loan nhận xét là toàn trai xinh gái đẹp.

Mới đây, ê kíp sản xuất phim phiên bản Việt đã tung ra poster chính thức của bộ phim với 4 gương mặt diễn viên chính gồm: Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi và Cao Thái Hà.

Sau nhiều lùm xùm xung quanh việc tuyển chọn diễn viên như tin đồn Nhã Phương vào vai bác sĩ Kang hay Huỳnh Anh tố nhà sản xuất "lật kèo" thì "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt cuối cùng cũng đã cho ra mắt dàn diễn viên chính thức.

Báo Đài Loan bình luận gì về dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt? - Ảnh 1.
 
Báo Đài Loan bình luận gì về dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt? - Ảnh 2.
 

Thông tin này không chỉ khiến khán giả tại Việt Nam xôn xao mà còn thu hút cả sự chú ý của truyền thông nước ngoài, bởi "Hậu duệ mặt trời" là bộ phim từng gây sốt toàn châu Á.

Ngày hôm qua (12/7), nhiều trang tin của Đài Loan, Hong Kong như Appledaily, On, Sinchew hay Ettoday đều đồng loạt đăng ảnh dàn diễn viên Việt Nam và dành nhiều lời khen ngợi.

Báo Đài Loan bình luận gì về dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt? - Ảnh 3.
 

Trang Appledaily đặc biệt chú ý đến Khả Ngân và đánh giá Khả Ngân có ngoại hình rất giống Song Hye Kyo.

"Trên poster, nữ diễn viên chính mặc áo blouse trắng, cột tóc đuôi ngựa, dáng vẻ duyên dáng và rất có khí chất, nhìn rất giống Song Hye Kyo. Còn nữ phụ đứng bên cạnh mặc trang phục quân đội trông còn trưởng thành và cứng cỏi hơn cả nữ diễn viên bản gốc Kim Ji Won.

Hai diễn viên nam chính và nam phụ đều có thân hình lực lưỡng, ánh mắt nhìn thẳng về phía trước đầy kiên định", Appledaily viết.

Báo Đài Loan bình luận gì về dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt? - Ảnh 4.

Báo Đài Loan so sánh diễn viên 2 phiên bản.

Trang Ettoday thì nhận xét: "Nữ chính của bộ phim đứng ở chính giữa bức ảnh, cột tóc thấp và trang điểm nhẹ giống như Song Hye Kyo nhưng trông rất có khí chất. Nữ sĩ quan bên cạnh nhìn khá rắn rỏi.

Nam diễn viên chính đứng ở hàng sau nếu so với Song Joong Ki thì hơi thiếu mất vẻ tinh nghịch của đại úy Yoo. Tuy nhiên, cả hai diễn viên nam đều có gương mặt góc cạnh, thể hình cơ bắp và ánh mắt kiên định như quân nhân thật sự.

Xét về ngoại hình thì dàn diễn viên của Việt Nam không giống y hệt bản gốc nhưng không thể phủ nhận cả bốn diễn viên đều là trai xinh gái đẹp khiến khán giả mong chờ được theo dõi bộ phim".

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news