Tin mới

Bàn tay trôi tuột da của anh lính cứu hỏa trong vụ cháy chung cư Carina

Thứ sáu, 23/03/2018, 20:14 (GMT+7)

Hình ảnh bàn tay bị bỏng, tuột da của người lính cứu hỏa dũng cảm tha gia chữa cháy ở tòa chung cư Carina Plaza khiến nhiều người xót xa.

Hình ảnh bàn tay bị bỏng, tuột da của người lính cứu hỏa dũng cảm tha gia chữa cháy ở tòa chung cư Carina Plaza khiến nhiều người xót xa.

Theo báo Thanh Niên, rạng sáng ngày 23/3, chung cư Carina Plaza trên đường Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8, TP.HCM bất ngờ bốc cháy, khiến 13 người chết, 28 người bị thương.

Sau 7 phút nhận được tin báo, lực lượng PCCC cùng 34 xe chữa cháy, hơn 200 cán bộ chiến sĩ và nhiều xe thang đã được điều đến hiện trường.

Bàn tay trôi tuột da của anh lính cứu hỏa trong vụ cháy chung cư ở Sài Gòn khiến nhiều người xót xa - Ảnh 1.

Hình ảnh người lính cứu hỏa bị bỏng hết một bàn tay khi tham gia chữa cháy. Ảnh: Facebook

Thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng (quyền Giám đốc Cảnh sát PCCC TP HCM) cho biết với sự nỗ lực của mình, lực lượng PCCC đã trực tiếp cứu hộ cứu nạn hơn 100 nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy và hướng dẫn vài trăm người dân thoát ra đám cháy.

Bàn tay trôi tuột da của anh lính cứu hỏa trong vụ cháy chung cư ở Sài Gòn khiến nhiều người xót xa - Ảnh 2.

Toàn bộ phần da tay bị bỏng lửa trong quá trình chữa cháy. Ảnh: Facebook

Vừa đây, hình ảnh một chiến sĩ PCCC bị tuột hết da tay do bị phỏng trong quá trình chữa cháy tại chung cư Carina được chia sẻ lên mạng xã hội. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng và khiến nhiều người thấy xót xa.

"Nhìn cái nhẫn ở ngón áp út mà chạnh lòng. Đằng sau chiếc nhẫn kia là 1 người vợ và những đứa con đang chờ chồng làm tốt nhiệm vụ an toàn trở về nhà. Các anh đã dũng cảm, chấp nhận bị thương trính mình để cứu người bị mắc kẹt và dập tắt đám cháy. Thương các anh, mong anh sớm bình phục!", một cư dân mạng bình luận.

Cứu hỏa coi là nghề nguy hiểm, nhiều rủi ro, những người lính cứu hỏa không chỉ áp lực về mặt thời gian mà còn phải đánh đổi nhiều thứ, thậm chí kể cả sức khỏe và tính mạng của bản thân mình. 

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news