Tin mới

Bạn cùng phòng dẫn trai về ngủ qua đêm, cô gái có pha ứng xử cao tay khiến khổ chủ câm nín chấp nhận

Thứ năm, 13/12/2018, 15:03 (GMT+7)

Thản nhiên dẫn bạn trai, bạn gái về ở qua đêm rồi muốn làm gì thì làm, không hề có chút tôn trọng nào đối với người khác vẫn luôn được xem là mâu thuẫn lớn nhất, trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều người.

Thản nhiên dẫn bạn trai, bạn gái về ở qua đêm rồi muốn làm gì thì làm, không hề có chút tôn trọng nào đối với người khác vẫn luôn được xem là mâu thuẫn lớn nhất, trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều người.

Mới đây, câu chuyện một cô nàng không may trọ chung với cô bạn kém duyên, dẫn cả người yêu về phòng ngủ qua đêm khiến dân mạng lại tiếp tục được phen dậy sóng.

Hiện tại, bài viết trên vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều người. Ảnh: FB

Thế nhưng, thay vì ca thán trên mạng và án binh bất động như mọi tình huống dân tình thường chứng kiến, thì hôm nay, cô nàng này đã "cao tay" hơn bằng cách thẳng thừng "đuổi" cặp đôi kém duyên này xuống đất nằm ngủ thay vì nhường giường cho đôi trẻ.

Nhìn bức ảnh chụp "đôi uyên ương" đang đắp chăn nằm dưới đất khiến dân mạng thích thú y như mình vừa trúng số.

Một cư dân mạng cùng hoàn cảnh viết: "Ngày trước chuyển trọ cũng vì lí do hãm này. Trưa nắng đi học về mệt vô cùng chỉ muốn ngủ chiều còn đi làm thì về đến phòng thấy bọn nó đang ôm nhau ngủ lại phải cất đồ rồi qua bạn ngủ nhờ. Có phòng trọ phải trả tiền hàng tháng mà như không. Bực mình với mấy kiểu ý thức như thế này!".

"Cái thứ con gái dẫn cả người yêu về nhà trọ ngủ thì cũng chẳng ra gì, nhờ thớt nhắn đến đôi bạn trẻ là có tiền thì đi nhà nghỉ nhé. Sống phải biết ngại đi", một ý kiến khác lên tiếng.

"Cách hành xử của thớt chuẩn đấy, giường mình mình ngủ chứ xuống đất làm chi, phải mạnh tay thì bọn họ mới biết mà ngại. Mà chẳng biết có biết ngại không chứ nếu không vẫn nên nói thẳng vào mặt đi nhé. Thật tình hết nói nổi".

Khi trò chuyện với nữ sinh ĐH Thương Mại, Công nghiệp (Hà Nội), cứ 5 bạn thì có tới 3 người kể cho tôi nghe những câu chuyện cười ra nước mắt vì bạn cùng phòng và "gấu" của họ gây ra. Từ việc 3 người ngủ chung một chiếc giường đến chuyện phải đi ngủ nhờ hay nằm đất để nhường chỗ cho bạn và người yêu của bạn.

Tưởng sự giữ ý ấy sẽ làm cặp đôi kia thay đổi suy nghĩ, xem lại cách cư xử, nào ngờ có người vô duyên tới độ thấy bạn nhường lại càng được đà lấn tới, liên tục dẫn người yêu về và "đuổi khéo" bạn cùng phòng đi chỗ khác. Đã vậy, hai người còn vô tư chành chọe, tâm sự thậm chí âu yếm quá đà khi có mặt cả bạn cùng phòng... 

"Lần đầu tiên mình thấy bạn cùng phòng dẫn người yêu về là hôm bất ngờ mình đi học về sớm, đợi 15 phút bạn ấy mới mở cửa vì bảo đang tắm. Đến khi cửa mở ra, mình thấy bạn ấy và người yêu cùng bước ra. Khi mình vào nhà vệ sinh, thấy mọi thứ bề bộn và cả rác bao cao su vứt lại", Nguyễn Thị Ngọc (sinh viên ĐH Thương mại) chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news