Tin mới

Bạn bè thương tiếc cho người vợ 17 tuổi xinh xắn bị chồng giết trong bữa ăn

Thứ năm, 20/09/2018, 15:13 (GMT+7)

Cái chết của thiếu nữ Mai Thị Bảo C. (Hà Tĩnh) đã thực sự gây sốc cho gia đình, người thân, bạn bè, thầy cô,... Ai nấy đều xót thương, tiếc nuối cho một cô gái còn quá trẻ đã phải chịu một cái kết bi thảm.

Cái chết của thiếu nữ Mai Thị Bảo C. (Hà Tĩnh) đã thực sự gây sốc cho gia đình, người thân, bạn bè, thầy cô,... Ai nấy đều xót thương, tiếc nuối cho một cô gái còn quá trẻ đã phải chịu một cái kết bi thảm.

Nhiều ngày sau khi xảy ra sự việc, mọi người vẫn còn sững sờ không thể tin nổi việc đối tượng Nguyễn Thành Nam (SN 1992, trú tại xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh)  khi mới 17 tuổi.

"Dù thường xuyên đánh vợ nhưng không ai nghĩ rằng Nam lại có thể ra tay một cách dã man như vậy. Dù sao cũng là người vợ tay ấp má kề và có người con chung", em Nguyễn Thành đến thắp hương thở dài.

Bạn bè thương tiếc cho người vợ 17 tuổi xinh xắn bị chồng giết trong bữa ăn - Ảnh 1.

Nghi phạm Nguyễn Thành Nam

Nhắc đến C., tất cả mọi người đều khẳng định đây là cô gái khá hiền lành, xinh xắn, được nhiều người quý mến. Cuối năm 2017, C. khiến thầy cô, bạn bè ngỡ ngàng khi bất ngờ xin nghỉ học để làm đám cưới với Nguyễn Thành Nam.

"Bọn em có biết C. có tình cảm với Nam nhưng không ai nghĩ C. nghỉ học để lập gia đình. Bởi vậy khi C. làm đám cưới bọn em đều sững sờ. Cứ nghĩ bạn ấy sẽ có cuộc sống hạnh phúc, không ngờ…", một người bạn cho hay.

Nhưng hạnh phúc không đến với thiếu nữ trẻ ấy. Từ ngày lấy nhau, giữa C. và Nam thường xảy ra cãi vã. Nguyên nhân là do người chồng chơi bời, về nhà muộn lại còn hay vô cớ ghen tuông.

Bản tính vũ phu, Nam đã nhiều lần đánh vợ. Cách đây chừng 3 tháng, sau khi đánh vợ, Nam đã mang đồ đạc trong nhà ra đốt.

Dù đã bị công an xã nhắc nhở, nhưng Nam vẫn chứng nào tật nấy. Người thân của C. cho hay, dù bị chồng bạo hành song vì thương con, C. vẫn nín nhịn, âm thầm chịu đựng.

Bạn bè thương tiếc cho người vợ 17 tuổi xinh xắn bị chồng giết trong bữa ăn - Ảnh 2.

Nữ sinh xinh xắn bỏ mạng vì chồng

Bà L.T.T. (mẹ ruột em C.) khóc ngất vì thương tiếc cho con: "Chiều hôm 16/9, thấy con gái đưa cháu ngoại về chơi nên tôi rất vui, làm thức ăn chuẩn bị bữa tối. Lúc này, đang dọn cơm thì Nam cũng về, trên người toàn mùi rượu".

Thấy vậy, C. tỏ ý khó chịu rồi nói chồng hôm sau nên về sớm. Sau một hồi tranh cãi, Nam đã đi xuống lấy kéo trong nhà bếp đâm 9 nhát vào bụng vợ, khiến chị C. gục ngã ngay tại sàn nhà.

"Lúc này tôi đang bồng cháu ở trong phòng ngủ, khi Nam đâm con tôi thì lập tức tôi hô hoán mọi người giúp đỡ, nhưng không kịp…", bà T. nói.

Bà T. không ngờ bữa cơm cuối cùng đó bà cũng không kịp ăn cùng con gái. Chỉ vì chấp nhau câu nói mà Nam đã thẳng tay dùng kéo đâm chết vợ ngay trước mặt mẹ vợ.

Điều đau đớn hơn, mẹ mất bố tù tội, bà T. không biết phải chăm sóc người cháu mới 3 tháng tuổi như thế nào. Nghĩ đến tương lai mờ mịt của đứa cháu ngoại, bà T. lại xót xa.

Bạn bè thương tiếc cho người vợ 17 tuổi xinh xắn bị chồng giết trong bữa ăn - Ảnh 3.

Hung khí gây án

Liên quan đến sự việc, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thành Nam để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Văn Nguyễn

Theo Kênh 14/ Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news