Tin mới

Bạn bè quốc tế choáng ngợp trước cảnh hát quốc ca Việt Nam hoành tráng trên sân Mỹ Đình

Thứ bảy, 17/11/2018, 10:24 (GMT+7)

CĐV khu vực Đông Nam Á nhiệt liệt ngợi khen màn hát quốc ca Việt Nam hào hùng trên sân Mỹ Đình.

CĐV khu vực Đông Nam Á nhiệt liệt ngợi khen màn hát quốc ca Việt Nam hào hùng trên sân Mỹ Đình.

Hơn bốn vạn CĐV đã có mặt ở sân Mỹ Đình để theo dõi trận - Malaysia trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2018. Trong số này, chỉ có khoảng gần 100 CĐV Malaysia nằm lọt thỏm giữa biển người áo cờ đỏ sao vàng. Khán giả Việt Nam thực sự biến Mỹ Đình thành chảo lửa nóng rẫy và màn thể hiện của CĐV chủ nhà đã gây tiếng vang với bạn bè quốc tế.

Trước khi trận đấu chính thức bắt đầu, từ vị trí sát khu kỹ thuật của ĐT Việt Nam, nhân viên phụ trách truyền thông của ban tổ chức AFF Cup đã đứng quay một đoạn video, ghi lại quang cảnh hàng chục nghìn người trên sân Mỹ Đình cùng nhau hát vang bài Quốc ca Việt Nam. Cảnh tượng quá đỗi hào hùng, đủ khiến những người xem video phải cảm thấy "nổi da gà".

Đăng tải trên fanpage AFF Suzuki Cup, đoạn video nhận được rất nhiều lượt tương tác, đi kèm sự ngưỡng mộ của bạn bè quốc tế.

CĐV Aungphyo Zaw: "Tuyệt vời Việt Nam, gửi lời chúc may mắn từ Myanmar". CĐV Riyant Moekito ngán ngẩm: "Là một người Indonesia, tôi cảm thấy thật ghen tị, và thật buồn khi nhận ra tình cảnh tệ hại đang xảy ra ở đất nước tôi".

CĐV Ko Ko Nyi: "Tiến lên Việt Nam, cổ vũ các bạn từ Myanmar".

"Bầu không khí thật hào hùng".

"Wow, tuyệt vời Việt Nam, Su Su từ Thái Lan".

Trong trận đấu tối nay, Việt Nam giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Công Phượng và Anh Đức. Đánh bại đối thủ sừng sỏ nhất bảng, ĐT Việt Nam sáng cửa giành ngôi đầu bảng. Sau loạt trận này, Việt Nam đứng nhì bảng A, bằng điểm Myanmar nhưng xếp dưới vì hiệu số.

Xếp hạng bảng A sau cặp trận đấu tối 16/11.

Nguyễn Anh Dũng (S5)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news