Tin mới

Bà xã 62 tuổi đi nước ngoài công tác, chồng trẻ 26 tuổi vội vàng lên facebook xin lỗi

Thứ ba, 16/10/2018, 10:57 (GMT+7)

Trong những ngày xa vợ, anh Hoa Cương bất ngờ đăng những dòng status tâm trạng và đặc biệt là việc chia sẻ bài viết ngập tràn lời xin lỗi gửi tới chị Thu Sao. 

Trong những ngày xa vợ, anh Hoa Cương bất ngờ đăng những dòng status tâm trạng và đặc biệt là việc chia sẻ bài viết ngập tràn lời xin lỗi gửi tới chị Thu Sao. 

Sau khi gây xôn xao bằng chuyện tình lệch tuổi cùng đám cưới lãng mạn vào ngày 20/9 vừa qua, chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) tiếp tục nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh lời chúc phúc, nhiều người cho rằng chú rể 26 tuổi "lấy vợ già" chỉ vì "căn nhà 6 tầng, quán cà phê và tiệm spa".

Mới đây, theo chia sẻ trên Facebook cá nhân, chị Thu Sao hiện đang có chuyến công tác tại Myanmar ít ngày, để chồng trẻ ở nhà một mình với nỗi nhớ khôn nguôi. Trong những ngày xa vợ, anh Hoa Cương bất ngờ đăng những dòng status tâm trạng và đặc biệt là việc chia sẻ bài viết ngập tràn lời xin lỗi gửi tới chị Thu Sao. Động thái này của người chồng trẻ khiến dân mạng không khỏi đặt ra nghi ngờ, liệu có phải anh Hoa Cương đã làm gì sai nên mới xin lỗi vợ rối rít như vậy?

Những lời xin lỗi ngọt ngào chồng trẻ gửi tới cô dâu 61 tuổi khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Không những thế, cư dân mạng còn đặc biệt phát hiện ra trước đó ít phút, chị Thu Sao cũng đăng tải một status với nội dung: “Hãy làm những gì mình muốn”. Phải chăng đây là lời hờn dỗi của chị Thu Sao dành cho chồng khiến đối phương lập tức đứng ngồi không yên, phải xin lỗi để xoa dịu? Hiện tại anh Hoa Cương đã xóa dòng status xin lỗi vợ và chỉ để lại những lời yêu thương mật ngọt.

Bài viết trước đó của chị Thu Sao

 
 

Kém vợ tới 35 tuổi nhưng chồng trẻ tỏ ra là một người rất yêu thương, chiều chuộng vợ.

Trước đó, trong đoạn livestream, cặp vợ chồng lệch tuổi ở Cao Bằng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về những bình luận trái chiều của cư dân mạng dành cho mình trong thời gian vừa qua. Trong câu chuyện, anh Hoa Cương cho biết đếm thật và không quan tâm đến những gì dư luận đang bàn tán.

"Quyết định về chung một nhà là do cả hai cùng tự nguyện. Dù bị dư luận lên án, chỉ trích chúng tôi cũng quyết định đi theo tiếng gọi con tim. Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã thấy rất hòa hợp từ cách nói chuyện cho đến tính cách. 
Vợ tôi hơn tuổi nhưng cũng là phụ nữ, cần được yêu thương chăm sóc giống bao người phụ nữ khác. Tôi chỉ cần đem lại niềm hạnh phúc cho vợ tôi là vui rồi", anh Hoa Cương khẳng định.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news