Tin mới

Ba kẻ sát hại dã man cặp vợ chồng gốc Việt tại Mỹ bị "tóm gọn"

Thứ năm, 18/01/2018, 16:08 (GMT+7)

Ba người đã bị bắt vào hôm 17/1 do có liên quan đến vụ sát hại kiểu xử tử cặp vợ chồng gốc Việt tại TP Spring, bang Texas xảy ra vào tuần trước.

Ba người đã bị bắt vào hôm 17/1 do có liên quan đến vụ sát hại kiểu xử tử cặp vợ chồng gốc Việt tại TP Spring, bang Texas xảy ra vào tuần trước.

Hãng tin ABC đưa tin cho hay Văn phòng cảnh sát quận Harris xác định 3 nghi phạm là Kendrick, 21 tuổi; Khari Kendrick, 22 tuổi và Erick Peralta, 20 
tuổi. 

Ba nghi phạm bị bắt giữ. Ảnh: click2houston

Theo đó, một số nghi phạm đã thú nhận vai trò của mình trong vụ giết hại cặp vợ chồng gốc Việt - ông Bao và bà Jenny Lam tại ngôi nhà của họ.

Theo lời các nhà điều tra, những nghi phạm này đã phục chờ cặp vợ chồng nói trên ở nhà của họ thuộc khu Northgate Forest vào hôm 11/1.

Đầu tuần vừa qua, văn phòng cảnh sát tại địa phương đã công bố hình ảnh giám sát cho thấy 2 người đàn ông tới khu vực này vào thời điểm nói trên. 

Trong đoạn video được ghi lại cho thấy hai người đàn ông đi chiếc xe Lincoln Navigator màu đen, đời khoảng từ 2007 đến 2014.

Tài xế đậu chiếc xe ngay vườn hoa hình tròn trước khu nhà, sau đó, hai người đàn ông bước ra và bò dưới cổng của khu nhà để vào bên trong.

Đài truyền hình click2Houston dẫn lời cảnh sát điều tra cho biết, ông bà Bao và Jenny Lam về nhà trễ khoảng 20 phút. Các bằng chứng cho thấy cả hai bị phục kích bên trong nhà để xe và bị đẩy vào trong nhà vào tối cùng ngày.

Thi thể của hai nạn nhân được tìm thấy trong nhà hôm 13/1 sau khi con trai họ không thể liên lạc được với cha mẹ trong suốt 2 ngày và báo cho chính quyền. 

Hai nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng bị trói chân tay và bị bắn vào đầu. Ngôi nhà của họ đã bị lục tung.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news