Tin mới

“Anh chú” U60 khiến chị em đổ rạp vì vẻ ngoài quá đẹp trai

Thứ năm, 27/07/2017, 11:24 (GMT+7)

Nếu không nói ra tuổi thật, chắc chắn không ai có thể ngờ được chàng soái ca với gương mặt trẻ thơ và thân hình 6 múi cuồn cuộn này đã bước qua tuổi 50.

Nếu không nói ra tuổi thật, chắc chắn không ai có thể ngờ được chàng soái ca với gương mặt trẻ thơ và thân hình 6 múi cuồn cuộn này đã bước qua tuổi 50.

Phàm là người, dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều không thể cưỡng lại sự tàn phá của thời gian nhưng "chàng trai" này có lẽ là một ngoại lệ. Vẻ đẹp không tì vết của anh trong những bức hình ngập tràn mạng xã hội đang khiến hội chị em điên đảo suốt mấy ngày qua.

Không chỉ vậy, khi biết được tuổi thật của mỹ nam này, tất cả mọi người đều vô cùng sửng sốt. Hóa ra, "hotboy" với khuôn mặt và thần thái như chỉ mới đôi mươi kia lại là một người đàn ông đã bước qua 50 tuổi.

"Trai đẹp" U60 khiến chị em điên đảo.

Tất nhiên, danh tính của "anh chú" với thân hình khiến cho chị em mê mệt, thanh niên phải thèm thuồng, ghen tị đã được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra. Chàng trai nắm giữ bí quyết quay ngược thời gian đó chính là ChuanDo Tan, một người mẫu, nhiếp ảnh gia Singapore đình đám trên Instagram với hơn 110 nghìn người theo dõi.

ChuanDo Tan xuất thân là một người mẫu ảnh. Anh đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi còn rất trẻ. Công việc đó đã giúp anh tích lũy nhiều kinh nghiệm trong nghề và là nguồn cảm hứng cho anh quyết định lấn sân sang lĩnh vực thời trang và nhiếp ảnh.

Tan hiện đang là đồng sáng lập công ty nhiếp ảnh ChuanDo&Frey. Trong suốt sự nghiệp của mình, "anh chàng" U60 đã có cơ hội làm mẫu cho các hãng thời trang danh tiếng như Jalouse, Muse, L’Officiel, Harper’s Bazaar, và Elle. Bên cạnh đó, các nhãn hàng có tên tuổi như L’Oréal, ION Orchard Singapore, Levi’s và Motorola cũng từng là khách hàng của anh.

“Anh chú” U60 chuẩn soái ca đẹp trai, 6 múi khiến chị em điên đảo - Ảnh 2.

Nhìn gương mặt này chẳng ai nghĩ Tan đã bước qua tuổi 50.

Tài khoản Instagram của Tan tràn ngập những bức hình "cười vào mặt sự lão hóa" khoe thần thái tỏa sáng và body nóng bỏng mà nhiều thanh niên 20 chạy dài cũng chẳng theo kịp. Không thể phủ nhận sự trẻ dai và khuôn mặt đẹp là một trong những yếu tố khiến Tan có được ngoại hình mà mọi cô gái đều chết mê chết mệt nhưng phong cách ăn mặc năng động cũng đóng góp một phần không nhỏ làm nên vẻ ngoài trẻ trung, phong độ của mỹ nam.

ChuanDo Tan chia sẻ "tiên đan" khiến anh trông như "cải lão hoàn đồng" chính là thường xuyên tập luyện, ăn uống khoa học, đồng thời không tắm muộn buổi tối và sáng sớm. Người mẫu kiêm nhiếp ảnh gia cũng không quên "tiếp thị" món cơm gà Hải Nam khi tiết lộ thường xuyên ăn món đó.

Nghe có vẻ đơn giản nhưng để hình thành thói quen tập luyện hàng ngày đã là một thử thách lớn mà không phải ai cũng có đủ quyết tâm để thực hiện.

Hãy cùng nhau ngắm những bức hình khoe body cực chuẩn và sự trẻ trung thách thức thời gian của chàng soái ca U60 hot nhất mạng xã hội những ngày qua:

“Anh chú” U60 chuẩn soái ca đẹp trai, 6 múi khiến chị em điên đảo - Ảnh 4.
“Anh chú” U60 chuẩn soái ca đẹp trai, 6 múi khiến chị em điên đảo - Ảnh 5.
“Anh chú” U60 chuẩn soái ca đẹp trai, 6 múi khiến chị em điên đảo - Ảnh 6.
“Anh chú” U60 chuẩn soái ca đẹp trai, 6 múi khiến chị em điên đảo - Ảnh 7.
“Anh chú” U60 chuẩn soái ca đẹp trai, 6 múi khiến chị em điên đảo - Ảnh 8.
“Anh chú” U60 chuẩn soái ca đẹp trai, 6 múi khiến chị em điên đảo - Ảnh 9.
“Anh chú” U60 chuẩn soái ca đẹp trai, 6 múi khiến chị em điên đảo - Ảnh 10.
“Anh chú” U60 chuẩn soái ca đẹp trai, 6 múi khiến chị em điên đảo - Ảnh 11.

Nguồn: Afamily/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news