Tin mới

Ấn tượng BST những cánh hoa trên thiên đường của cô gái học cắt may trong 3 tháng

Thứ hai, 12/11/2018, 22:47 (GMT+7)

Mới đây, Heavenly Petals - những cánh hoa trên thiên đường là tên bộ sưu tập áo dài được hoàn thành trong 3 tháng của Thảo Giang - học trò NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam gây sự chú ý trong giới thời trang.

Mới đây, Heavenly Petals - những cánh hoa trên thiên đường là tên bộ sưu tập áo dài được hoàn thành trong 3 tháng của Thảo Giang - học trò NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam gây sự chú ý trong giới thời trang.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Cung điện mùa Hè nước Pháp, mang vẻ đẹp của dòng nước chảy hòa quyện cùng ánh mặt trời và những cánh hoa.

NTK Thảo Giang bên người thầy Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Cho đến thời điểm hiện tại, Thảo Giang hết sức xúc động khi chia sẻ về người thầy, nguồn cảm hứng để cô có thể làm được những việc tưởng chừng không thể. Thảo Giang tâm sự: “Cảm ơn thầy Đỗ Trịnh Hoài Nam rất nhiều trong suốt thời gian qua, tính số thời gian từ lúc học đến khi hoàn thiện BST này khoảng 3 tháng, số ngày thực khoảng chưa đầy 60 ngày, vậy mà thầy đã dạy, theo sát, thúc đẩy tôi để hoàn thiện xong BST đầu tiên của cô gái - chưa từng biết vẽ, cắt, may... là con số 0 tròn trĩnh trong lĩnh vực mới này!”.

Theo Thảo Giang thì sự gặp gỡ NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam là một cơ duyên. Ấn tượng sâu sắc nhất trong lần đầu tiên mình gặp người thầy đặc biệt này là thầy không chỉ giỏi về thiết kế và các kỹ thuật cắt may mà thầy có nền tảng tư duy tuyệt vời. Bài học lớn nhất mà mình nhận được từ Thầy Đỗ Trịnh Hoài Nam có lẽ là sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

 
 
 

Bộ sưu tập những cánh hoa trên thiên đường của Thảo Giang được đánh giá rất cao.

Thảo Giang nói, bài học lớn nhất mà cô nhận được từ Thầy Đỗ Trịnh Hoài Nam có lẽ là sự nỗ lực không ngừng nghỉ: "Trong bất kỳ thời điểm hay hoàn cảnh nào Giang đều thấy thầy luôn nỗ lực. Có những khi mình biết thầy rất bận, rất mệt nhưng thầy vẫn nỗ lực để hoàn thiện bộ sưu tập của thầy. Hay có những lúc thầy rất căng thẳng, thầy vẫn nỗ lực hoàn thiện công việc, lên lớp dạy học trò. Mỗi khi nhìn vào thầy nếu mình không cố gắng thì mình sẽ cảm thấy rất áy náy vì mình sợ phụ lại sự nỗ lực của thầy".

Đỗ Trịnh Hoài Nam là một NTK danh tiếng và luôn tận tâm hết lòng vì học trò.

Được biết, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam có 30 năm hoạt động trong làng thời trang và đã từng giành nhiều giải thưởng cả trong nước lẫn quốc tế như: Giải chất liệu trong Cuộc thi Grandprix năm 2004, Giải 3 cuộc thi Mẫu Thời trang Việt Nam lần thứ 5, tham dự chung kết giải Mercedes Benz thời trang châu Á... Năm 2016, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam diễn BST mở màn Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2. Năm 2017, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mở màn Tuần lễ thời trang NewYork Couture Fashion Week. Tháng 12 năm 2017, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mở màn Paris Fashion Week - Haute Couture 2018.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news