Tin mới

An Nguy: "Trong chuyện tình cảm, nếu thấy không hạnh phúc với nhau nữa thì giải tán"

Thứ sáu, 14/09/2018, 09:30 (GMT+7)

"Con chó nuôi lâu ngày bị bắt mất còn khóc lên khóc xuống, mất ăn mất ngủ, huống hồ là thằng người yêu", An Nguy thẳng thắn.

"Con chó nuôi lâu ngày bị bắt mất còn khóc lên khóc xuống, mất ăn mất ngủ, huống hồ là thằng người yêu", An Nguy thẳng thắn.

Mới đây, An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã gây xôn xao dư luận khi thừa nhận có lỗi vì đã trót có tình cảm với nhau. Vụ việc này đã làm dấy lên nhiều tranh cãi trái chiều về vai trò người thứ ba của An Nguy.

Theo đó, An Nguy đã bật khóc thú nhận: "Tôi  vẫn thường nói với anh Tuấn, có những thời điểm tôi cảm thấy rất có lỗi. Đó là lí do vì sao sau khi quay xong phim, tôi trở về Mỹ và cắt đứt toàn bộ liên lạc với anh Tuấn. Chưa bao giờ tôi tự cởi trói cho mình để sống thật với cảm xúc của mình. Cho đến giờ phút này, tôi vẫn cảm thấy có lỗi".

Thế nhưng, cách đây 3 năm, chính An Nguy đã từng thẳng thắn bàn về câu chuyện người thứ ba và có những phát ngôn rất đanh thép qua Vlog của mình.

Xin lỗi chị! Bây giờ đi vệ sinh còn xếp hàng nữa là chuyện yêu đương

Hôm nay, tôi đang lướt Facebook thì đọc thấy một con bạn chửi nhau ùm xùm với một con khác vì tội dám nhắn tin với người yêu nó. Tôi chỉ bảo rằng: "Thôi, mày nhắn làm gì, kệ xác nó".

Thế mà nó nhảy vào chửi cho tôi một trận: "Mày thì biết cái gì. Có phải việc của mày, có phải mày đâu mà mày tức".

An Nguy: Trong chuyện tình cảm, nếu thấy không hạnh phúc với nhau nữa thì giải tán - Ảnh 1.
 
Nghe xong, tôi ba chấm luôn, muốn làm gì thì làm.

Bởi vậy, tôi quyết định bàn về vấn đề đang khiến mọi người rất bức xúc là Người thứ ba.

Người thứ ba có ba loại, một là vô tình, hai là cố tính và ba là loại người yêu cũ. Với kiểu thứ nhất, theo tôi, cứ kệ thôi, không biết thì không có tội. Có gì thì nói chuyện với nhau từ từ rồi khắc biết. Nếu biết mà rút lui từ từ thì là ngoan, chẳng có vấn đề gì cả.

Kiểu thứ hai là cố tình, kiểu này thịnh hành và gây ức chế nhất với mọi người. Kiểu này biết người ta có người yêu rồi, nhưng vẫn thích nhắn tin, gọi điện như vườn không nhà trống. Đã thế, lại còn ra vẻ đường hoàng như: "Ôi, gọi điện thế này có sợ người yêu anh ghen không? Có thoải mái không?".

An Nguy: Trong chuyện tình cảm, nếu thấy không hạnh phúc với nhau nữa thì giải tán - Ảnh 3.
 

Xin lỗi, phải bạn bạn có ghen không? Ghen đúng không? Thế thì còn hỏi làm gì. Sau một tuần, tôi gặp một chị và được chị ấy phán một câu xanh rờn: "Trong tình yêu, ai không được yêu mới là kẻ thứ ba".

Xin lỗi chị! Bây giờ đi vệ sinh còn xếp hàng nữa là chuyện yêu đương. Người ta vào trong nhà vệ sinh, dù là đi nặng, đi nhẹ, chơi điện thoại hay cứ thích ngồi đấy thôi thì cũng chẳng làm gì được. Bao giờ người ta đi ra, chị mới được đi vào.

Nếu cảm thấy không hạnh phúc với nhau nữa thì giải tán

Đến chuyện đi vệ sinh còn văn minh thế, huống gì là chuyện yêu đương. Một kiểu khá phổ biến nữa là người yêu cũ. Kiểu này là kiểu bị tự tin, thành ra vô duyên. Lúc nào cũng cho là người kia không thể yêu ai như đã yêu mình. Người mới chỉ lấp chỗ trống thôi.

An Nguy: Trong chuyện tình cảm, nếu thấy không hạnh phúc với nhau nữa thì giải tán - Ảnh 5.
 

Thế rồi, họ thích khơi gợi chuyện quá khứ lên, hoặc chửi bới: "Vừa chia tay đã yêu đứa khác rồi". Này các bạn người yêu cũ, cái gì qua thì qua rồi. Các bạn người yêu cũ đừng có hoang tưởng nữa.

Thực ra, chuyện người thứ ba như thế nào là do mình thôi. Nếu mình không có gì thì kệ nó, chẳng có gì phải tức cả. Còn nếu người yêu mình cũng vớ vẩn, thỉ nói thẳng với nhau, tiếp tục được thì tiếp, không thì thôi.

An Nguy: Trong chuyện tình cảm, nếu thấy không hạnh phúc với nhau nữa thì giải tán - Ảnh 6.
 

Con chó nuôi lâu ngày bị bắt mất còn khóc lên khóc xuống, mất ăn mất ngủ, huống hồ là thằng người yêu. Nhưng mà thằng người yêu không phải cái bút, quyển vở, ai muốn lấy đi cũng lấy được. Nó cũng có suy nghĩ. Thế nên, nó thích đi thì cho nó đi, cái gì của mình thì sẽ là của mình.

Trong chuyện tình cảm, nếu cảm thấy không hạnh phúc với nhau nữa thì giải tán. Không yêu nữa thì thôi đừng lừa dối nhau. Đấy là cách đơn giản nhất. Ngoài kia chẳng thiếu gì người cả, nên chẳng việc gì phải chịu đựng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Minh Tuấn