Tin mới

AFF Cup 2018: Vé chợ đen trận Việt Nam – Malaysia lên tới 4 triệu đồng một cặp

Thứ năm, 15/11/2018, 08:08 (GMT+7)

Chiều tối ngày 14/11 nhiều người dân đã tìm đến vé ở “chợ đen” trước sấn vận động Quốc gia Mỹ Đình. Trong khi vé do ban tổ chức bán ra 100-400 nghìn đồng thì vé ở đây được đẩy lên cao nhất tới 4 triệu đồng một cặp.

Chiều tối ngày 14/11 nhiều người dân đã tìm đến vé ở “chợ đen” trước sấn vận động Quốc gia Mỹ Đình. Trong khi vé do ban tổ chức bán ra 100-400 nghìn đồng thì vé ở đây được đẩy lên cao nhất tới 4 triệu đồng một cặp.

Theo báo Dân Trí vào chiều tối ngày 14/11, hàng chục người được cho là phe vé đã có mặt trước sân vận động Quốc gia Mỹ Đình để chèo kéo khách mua vé trận Việt Nam và Malaysia. Tại đây bỗng trở thành một chợ vé thu nhỏ với nhiều loại giá “trên trời” từ vài trăm nghìn đồng tới hàng triệu đồng một cặp vé.

Vé trận Việt Nam - Malaysia có bốn mệnh giá cao nhất là 400.000 đồng/vé. Trong khi vé chợ đen gần 4 triệu đồng. (Ảnh: VnExpress)

Theo tìm hiểu, giá mỗi cặp vé đã được tăng chóng mặt, một cặp vé rẻ nhất là 900 nghìn đồng và cặp vé đắt nhất được người phe vé bán đã lên tới 4 triệu đồng tuỳ vào khán đài. Một phần giá vé tăng cao do nhu cầu của người hâm mộ cần vé. Phần khác theo những người phe vé những vị trí đẹp vẫn đang được các đối tượng đầu cơ chờ sát ngày trận đấu diễn ra để làm “hàng khủng” với mức giá trên trời.

Anh Trần Trung Đức (Bắc Từ Liêm) – một lái xe taxi công nghệ cho hay: “Tôi không nghĩ vé lại đắt đỏ như vậy, ý định ban đầu là mua để ra sân xem, nhưng sau khi khảo sát giá vé thì tôi đành đi về xem và cổ vũ qua màn hình tivi vì tài chính cá nhân tôi có hạn. Giá vé cao nhất cũng gần bằng thu nhập cả tháng của tôi, vé rẻ cũng gần một triệu đồng…”.

Nhiều người hôm mộ tìm đến đây để mua vé xem trận Việt Nam với Malaysia. (Ảnh: Dân trí)

Anh Minh (Ba Đình) chia sẻ: “Tôi vừa mua 2 cặp vé khán đài B với giá hơn 5 triệu đồng, do công việc bận rộn không có thời gian xếp hàng mua vé. Tuy vé có đắt có thể nói là giá vé “khủng” nhưng tôi cố gắng mua để đưa gia đình đến sân xem”.

Trước đó VietNamNet đã đưa tin, 13h30 chiều 11/11, chỉ sau 5 tiếng bán vé trực tiếp, nhân viên VFF đã thông báo bán hết vé. Hàng nghìn người hâm mộ đang xếp hàng bức xúc và phẫn nộ khi phát hiện xe chở nhân viên bán vé đang tìm cách “rút” khỏi sân Mỹ Đình mà không có lời giải thích thoả đáng.

Mỗi khi có ô tô dừng có nhu cầu mua vé, nhiều cò vé áp sát để mời chào. (Ảnh: Dân trí)

Họ ập vào quầy vé của ban tổ chức bên trong sân Mỹ Đình đòi lời giải thích, nhưng đã không còn nhân viên nào ở bên trong quầy trả lời người hâm mộ.

Tối 13/11, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ bỏ hình thức bán bằng công văn và trực tiếp tại sân như hiện nay, thay vào đó, sẽ bán qua mạng khoảng 25.000 vé nếu đội tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2018