Tin mới

Á hậu Huyền My: Từng bị 4 người bạn gái thân "đâm sau lưng", mới chỉ có 2 mối tình

Thứ ba, 13/11/2018, 16:37 (GMT+7)

Á hậu Việt Nam 2014 chia sẻ từng bị những người chị em thân thiết và tin tưởng nhất phản bội.

Á hậu Việt Nam 2014 chia sẻ từng bị những người chị em thân thiết và tin tưởng nhất phản bội.

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Á hậu Huyền My thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi thẳng thắn trả lời câu hỏi khá nhạy cảm: "Chị đã từng bị người khác ghét ra mặt, rồi bị quay lưng bởi những người bạn thân chưa và vượt qua thế nào?".

Á hậu Huyền My gây xôn xao dư luận khi tiết lộ từng bị 4 người bạn thân "đâm sau lưng". Ảnh: FBNV

Rất nhanh chóng, Huyền My chia sẻ: "Tôi bị nhiều rồi nhưng đó cũng là dịp để mình nhìn được lòng người. Bây giờ, tôi rất hạnh phúc khi có nhiều bạn tốt bên cạnh.

Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng, đều là những người bạn gái tôi rất tin tưởng và từng chia sẻ rất nhiều vui buồn trong cuộc sống".

Khi đối diện với chuyện này, người đẹp chỉ nghĩ đơn giản là hết duyên chơi với nhau nên không hề có ý nghĩ thù hận hay oán trách ai cả. Đồng thời, người đẹp sẽ coi đó như một bài học về sau để "chọn bạn mà chơi".

Ngoài ra, Huyền My cũng cho biết cô tin vào duyên số nhưng không muốn yêu người bằng hoặc nhỏ tuổi hơn mình mà chỉ thích những người đàn ông lớn hơn 5 - 8 tuổi.

Huyền My thẳng thắn trả lời những câu hỏi về cuộc sống, tình yêu của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm và mong khán giả có thể hiểu mình thêm một chút.

Không chỉ vậy, Huyền My cũng cho biết bản thân từng trải qua 2 mỗi tính và mỗi người đều cho cô những bài học riêng. "Tôi nghĩ, mình bây giờ lý trí hơn trước rất nhiều" - người đẹp bộc bạch.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi Á hậu Huyền My thẳng thắn chia sẻ về quan điểm tình yêu cá nhân. Điều này thu hút được rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ phía Cộng đồng mạng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news