Tin mới

Nhóm cướp bỏ lại 100 triệu bên đường

Thứ sáu, 23/09/2016, 15:54 (GMT+7)

Biết được lịch trình đi lại của nạn nhân, 4 đối tượng lên kế hoạch phục kích ở khu vực vắng người, cướp đi số tiền hàng trăm triệu đồng rồi bỏ trốn.

Biết được lịch trình đi lại của nạn nhân, 4 đối tượng lên kế hoạch phục kích ở khu vực vắng người, cướp đi số tiền hàng trăm triệu đồng rồi bỏ trốn.

Theo thông tin đưa trên các báo Pháp luật TP. HCM, Vnexpress, Thanh niên, Tuổi trẻ, ngày 23.9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Giáo cho biết đã bắt giữ các nghi can: Trần Hữu Bằng 23 tuổi; Nguyễn Huỳnh Bảo 22 tuổi; Bùi Văn Bế 31 tuổi và Lê Ngọc Anh Vũ 27 tuổi để điều tra, làm rõ về hành vi cướp  tài sản.

Ngoài ra, công an đang tiếp tục truy xét, bắt giữ đồng phạm Nguyễn Huy Phương (25 tuổi, ngụ tại tỉnh Bình Phước)

Các đối tượng cướp bị bắt giữ - Ảnh: Thanh niên

Theo điều tra ban đầu , Lê Ngọc Anh Vũ là người từng làm thuê chuyên bốc mủ cao su cho bà N.T.K trú tại huyền Bàu Bảng, tỉnh Bình Dương.  Nắm được việc thường xuyên đi lấy tiền bán mủ của bà K., Vũ đã rủ và bàn bạc với đồng bọn lên kế hoạch cướp tiền của bà chủ.

Ngày 17/9, khi bà K. đến huyện Phú Giáo nhận tiền bán mủ cao su, trên đường về thì bị các đối tượng khống chế, ép xe, đánh  ngã và cướp đi số tiền gần 255 triệu đồng để trong cốp xe.

Vì không đựng hết tiền trong cốp xe nên bà K. đã chia bớt 100 triệu đồng gói vào áo mưa treo ở giữa xe. Riêng số tiền này nhóm cướp không biết là bọc tiền nên đã vứt bỏ lại bên đường và chạy trốn.

Sau đó, bà K. đến công an trình báo về vụ cướp.

Nhận được tin báo, cơ quan công huyện Phú Giáo đã điều tra và bắt giữ được nhóm cướp.

Trung Khánh ( tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mủ cao su