Tin mới

Cuộc sống hiện tại của HH Lý Thu Thảo sau hơn 20 năm "mất tích"

Thứ ba, 04/08/2015, 09:47 (GMT+7)

Hoa hậu Lý Thu Thảo đã từng phải đối mặt với không ít sóng gió khi tin đồn bị nhiễm HIV ập đến với cô.

Hoa hậu Lý Thu Thảo đã từng phải đối mặt với không ít sóng gió khi tin đồn nhiễm HIV ập đến với cô.

Lý Thu Thảo là Hoa hậu đầu tiên và cũng là duy nhất của TPHCM năm 1989. Sở hữu một gương mặt đẹp thuần Việt phúc hậu cùng với hình thể chuẩn, Lý Thu Thảo đăng quang cuộc thi hoa hậu Việt Nam lần đầu tiên và cũng là duy nhất do thành đoàn TP.HCM tổ chức.

Kể từ khi đăng quang, cái tên Lý Thu Thảo nhanh chóng trở thành ngôi sao có sức hút trong làng giải trí thời ấy. Ngoài tham gia lĩnh vực thời trang, Lý Thu Thảo còn gặt hái được nhiều thành công với điện ảnh.

Hoa hậu Lý Thu Thảo ngày đăng quang

Cô từng tham gia các bộ phim như Sau những giấc mơ hồng, Cổ tích 17, Ngọc trong đá... Xinh đẹp, diễn xuất hay, Lý Thu Thảo đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giản qua từng thước phim. So với Lý Hùng, Việt Hương cùng thời, Hoa hậu Lý Thu Thảo cũng tỏ ra không kém cạnh.

Tài năng, xinh đẹp, cơ hội đang rộng mở trước mắt thì bất ngờ Hoa hậu Lý Thu Thảo rút khỏi làng giải trí, biến mất một cách bí ẩn. Khi đó truyền thông cũng không có tin tức gì về cô.

Nguyên nhân được biết, Lý Thu Thảo gặp phải những “tai bay vạ gió” và nhiều tin đồn ác nghiệt như bị nhiễm HIV, bị kẻ xấu chụp ảnh khỏa thân rồi tống tiền. Sau những truân chuyên trong cuộc sống, từ giữa những năm 90, Lý Thu Thảo đã quyết định giải nghệ và ở ẩn.

Hoa hậu Lý Thu Thảo vẫn xinh đẹp sau hơn 20 năm "mất tích" khỏi làng giải trí

Theo tin tức được biết, Hoa hậu Lý Thu Thảo chuyển sang Canada sinh sống để rời xa trốn thị phi, rời xa những scandal.

Sau một thời gian ở nước ngoài, Lý Thu Thảo bất ngờ về nước và tổ chức tiệc cưới, kết hôn với mối tình đầu ngày xưa của mình: Lưu Tấn Nhơn hay còn gọi là Đằng Tây, trước kia là thủy thủ tàu Vietrancimex và từng thụ án 3 năm tù trong vụ Năm Cam.

 

Kể từ khi "biến mất" khỏi làng giải trí, Hoa hậu Lý Thu Thảo ít xuất hiện trong giới showbiz. Năm 2008, Lý Thu Thảo xuất hiện trong đám cưới của ca sĩ Hồ Lệ Thu. Năm 2010, cô xuất hiện trong vai diễn nhỏ của bộ phim Tây Sơn Hào Kiệt.

 

Năm 2014, Lý Thu Thảo đã có dịp vừa trở về nước để bắt đầu khoảng thời gian làm giám khảo cho cuộc thi Người đẹp TP.HCM qua ảnh.

Mặc dù đã ở độ tuổi U50 nhưng Hoa hậu Lý Thu Thảo vẫn giữ được nét tươi trẻ, sang trọng.

Hoa hậu Lý Thu Thảo hiện đang sống hạnh phúc cùng chồng và con trai năm tuổi tại bang Minnesota (Mỹ). Công việc hiện tại của chị là kinh doanh dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình trên báo giới, Hoa hậu Lý Thu Thảo cho hay: “Tôi rất hài lòng về gia đình mình. Nó rất đầm ấm, hạnh phúc. Chúng tôi đang có dự định sẽ sinh thêm em bé. Tôi muốn một bé gái để về con về phe mẹ".

Nói về những tin đồn trước đây và lý do rời showbiz, Lý Thu Thảo chia sẻ: "Khi gặp chuyện rắc rối, cũng là lúc tôi muốn lập gia đình, muốn làm một người phụ nữ của gia đình. Nên tôi đã lui về để chăm lo cho mái ấm nhỏ của mình".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news