Tin mới

9 năm lật lại vụ án nữ diễn viên "Vườn sao băng" bị lạm dụng tình dục đến tự vẫn: Thêm tình tiết đen tối

Thứ năm, 11/01/2018, 21:20 (GMT+7)

Gần 10 năm từ sau khi nữ diễn viên "Vườn sao băng" Jang Ja Yeon tự tử, người ta mới tìm được thêm thông tin về khoảng thời gian đen tối nhất của cuộc đời cô.

Gần 10 năm từ sau khi nữ diễn viên "Vườn sao băng" Jang Ja Yeon tự tử, người ta mới tìm được thêm thông tin về khoảng thời gian đen tối nhất của cuộc đời cô.

Năm 2009, vụ tự tử của nữ diễn viên "Vườn sao băng" khiến làng giải trí xứ kim chi chấn động trong suốt thời gian dài. Theo kết quả điều tra, ngôi sao "Vườn sao băng" từng bị lạm dụng nhiều lần khiến cô phải kết liễu cuộc đời. Trong di thư để lại, Jang Ja Yeon tố cáo người đại diện họ Kim thường xuyên bắt ép cô đi tiếp khách, quan hệ với nhiều đạo diễn và các nhân vật cấp cao trong làng giải trí. Tuy nhiên sau 9 năm, cơ quan điều tra bất ngờ công bố rằng họ sẽ lật lại vụ án. Điều này khiến dân tình vô cũng phẫn nộ.

Mới đây, chương trình "News Room" của đài jTBC tiết lộ thêm thông tin ghi chép điều tra của cảnh sát về vụ tự sát của Jang Ja Yeon. Theo đó, nữ diễn viên bạc mệnh từng bị bạo hành trong suốt thời gian dài, thậm chí bị bắt ép đi hầu rượu trong ngày giỗ của mẹ mình, khiến Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

9 năm lật lại vụ án nữ diễn viên Vườn sao băng bị lạm dụng tình dục đến tự vẫn: Thêm tình tiết đen tối - Ảnh 1.
 
9 năm lật lại vụ án nữ diễn viên Vườn sao băng bị lạm dụng tình dục đến tự vẫn: Thêm tình tiết đen tối - Ảnh 2.

Cái chết của Jang Ja Yeon đến nay vẫn khiến công chúng rùng mình khi nhớ đến

Theo bản ghi chép này, Jang Ja Yeon từng nói: "Ông ta nhốt tôi trong phòng và dùng chai nhựa đập nhiều lần vào đầu tôi. Ông ấy vừa đánh đập, vừa chửi rủa tôi thậm tệ". Một người quen của nữ diễn viên khai từng thấy Jang Ja Yeon xuất hiện với đôi mắt thâm tím và kể về việc cô đã khóc trong phòng suốt 1 giờ đồng hồ.

Một nữ diễn viên mới từng bị ép cùng Jang Ja Yeon đi hầu rượu cho biết: "Tôi thấy CEO thường đánh người khác nên tôi rất sợ. Tôi không muốn đi cùng nhưng chúng tôi phải liên tục hát và nhảy cho đến khi họ uống rượu xong". Được biết, thời điểm đó, phía cảnh sát cho rằng lời khai của người này không đủ tính thuyết phục để buộc tội cưỡng chế tiếp rượu dành cho ông Kim. Sau đó, ông Kim chỉ nhận mức án 1 năm tù cho hành vi bạo lực đối với Jang Ja Yeon, mức án được cho là quá nhẹ nhàng so với tội ác của ông.

Tiết lộ về ghi chép của cảnh sát khiến vụ án một lần nữa khiến người ta rùng mình về mảng tối đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của làng giải trí. Không ít ý kiến cư dân mạng kêu gọi mở lại cuộc điều tra để tìm ra sự thật đằng sau cái chết của Jang Ja Yeon cũng như danh tính những người đẩy cô đến bước đường cùng. Nhưng số khác lại cho rằng, không nên đào quá sâu để người quá cố yên nghỉ.

9 năm lật lại vụ án nữ diễn viên Vườn sao băng bị lạm dụng tình dục đến tự vẫn: Thêm tình tiết đen tối - Ảnh 3.
 

Nguồn: Nate

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news