Tin mới

75 tuổi cụ bà vẫn trèo cây hái quả ngon lành

Thứ năm, 27/07/2017, 16:54 (GMT+7)

Bức ảnh cụ bà tóc bạc nhưng vẫn treo cây hái quả cho con cháu ngay sau khi chia sẻ đã gây chú ý và sự khâm phục cho nhiều người.

Bức ảnh cụ bà tóc bạc nhưng vẫn treo cây hái quả cho con cháu ngay sau khi chia sẻ đã gây chú ý và sự khâm phục cho nhiều người.

Hình ảnh cụ bà 75 tuổi trèo cây hái quả gây thích thú. Ảnh: Internet

Hình ảnh một cụ bà tóc bạc nhưng vẫn trèo cây hái quả ngon lành được chia sẻ trên 1 fanpage có lượng theo dõi khá. Được biết, khoảnh khắc do cháu gái tên Thùy Dung (quê Cao Bằng, sinh viên ĐH Luật Hà Nội) chụp rồi đăng tải, sau đó lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều bình luận khen ngợi về độ dẻo dai, thán phục sức khỏe của cụ bà.

Nhân vật chính trong bức ảnh là bà Vòng, năm nay đã 75 tuổi. Cô cháu gái cho biết bà mình còn khỏe lắm. Bà không chỉ trẻo được cây mà vẫn cuốc đất, làm cỏ,… bình thường. Vì tự hào nên cô cháu gái đã chụp ảnh để khoe với mọi người chứ không hề có ý gì khác.

Cô cháu gái rất tự hào vì sức khỏe dẻo dai của bà. Ảnh: Internet

Còn việc bà trèo cây là bởi cả nhà không ai biết leo cây. Khi mẹ Dung bảo nhờ mấy bé hàng xóm trèo hộ thì bà sợ trẻ con không biết hái, lại phá hỏng cành, nên bà quyết định tự mình trèo lên cây.

Khi bức ảnh được lan truyền, nhiều người không biết đã bình luận không hay cho rằng bà già yếu không nên làm việc nặng, rồi chê trách con cháu vô tâm, bất hiếu... Nghe được những lời này, Dung hơi buồn. Và việc chia sẻ bức ảnh không vì bất cứ mục đích cá nhân nào khác.

Quỳnh Chi (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news