Tin mới

7 nghi phạm vụ hỗn chiến làm một người chết bị bắt giữ

Thứ năm, 02/04/2015, 10:05 (GMT+7)

7 nghi phạm vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa hai nhóm thanh niên tại ngã ba Mười Nhị, đường Nguyên Tử Lực (Đà Lạt) làm một người chết đã bị bắt giữ.

7 nghi phạm vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa hai nhóm thanh niên tại ngã ba Mười Nhị, đường Nguyên Tử Lực (Đà Lạt) làm một người chết đã bị bắt giữ.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, vào chiều ngày 1/4, Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt 7 nghi phạm vụ hỗn chiến kinh hoàng giữa hai nhóm thanh niên tại ngã ba Mười Nhị (đường Nguyên Tử Lực, TP Đà Lạt) làm một người chết.

Theo đó Trương Công Trung (21 tuổi, quê Thanh Hóa) là người cầm đầu nhóm người gây ra vụ án mạng. Các nghi can cùng quê với Trung tham gia vụ gây rối còn có: Bùi Văn Hoạch (22 tuổi), Trương Công Thể (22 tuổi), Trương Công Phong (20 tuổi), Trương Công Thắng (20 tuổi), Hà Văn Tính và hai người tên Hoàng và Tùng (chưa rõ tuổi).

Thanh niên dẫn lời khai của các đối tượng tại cơ quan điều tra cho hay, do mâu thuẫn từ trước nên khoảng 20h30 ngày 31/3, nhóm 7 thanh niên người Thanh Hóa do Trương Công Trung (21 tuổi, quê Thanh Hóa) cầm đầu đã tìm nhóm thanh niên người Hà Tĩnh để đánh dằn mặt.

Khi tới địa điểm là ngã ba Mười Nhị, nhóm của Trung bắt gặp 8 thanh niên người Hà Tĩnh ngồi trong quán cà phê gần đó nên cả hai nhóm lao vào ẩu đả.

Hậu quả, anh Lê Văn H. (24 tuổi, quê Hà Tĩnh) bị Trương Công Trung dùng dao bấm đâm một nhát vào ngực trái. Ngay sau đó, cả nhóm Trung bỏ trốn khỏi hiện trường.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, nhưng do vết thương quá nặng, anh H. đã không qua khỏi.

Ngay sau khi nhận được tin báo các cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng đã bắt nhóm nghi phạm và đưa đến ngã ba Dalat Hasfarm (đường Nguyên Tử Lực, phường 8, TP.Đà Lạt) dựng lại hiện trường vụ án.

 

An Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news