Tin mới

6 sản phẩm sẽ giảm giá mạnh vào năm 2017

Thứ hai, 12/12/2016, 10:35 (GMT+7)

Bước sang năm 2017 các chuyên gia dự đoán sẽ có một số mặt hàng đi vào điểm bão hòa, khiến mức giá của chúng giảm dần, có nhiều khả năng rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm hiện tại. 

Bước sang năm 2017 các chuyên gia dự đoán sẽ có một số mặt hàng đi vào điểm bão hòa, khiến mức giá của chúng giảm dần, có nhiều khả năng rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm hiện tại. 

Dữ liệu di động

 

Theo Business Insider, thị trường điện thoại di động tại Mỹ đang dần phổ biến rồi tiến tới tình trạng bão hòa. Chính vì thế, các hãng cung cấp dịch vụ như T-Mobile, Sprint, AT&T... ngày càng cạnh tranh với nhau hơn bằng cách tung rac các gói dịch vụ dữ liệu di động giá rẻ, nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.

Tivi 4K

 

Từ khi ra mắt sản phẩm tivi 4K đã có giá bán đắt đỏ, tuy nhiên càng về sau giá bán của nó cũng giảm xuống mức vừa phải, phù hợp với túi tiền khách hàng.

Dự đoán, sang năm 2017, tivi 4K sẽ có giá không quá đắt, có thể chỉ nhỉnh hơn một chút so với chiếc HDTV 1080p HDTV.

Đồng hồ thông minh

 

Sản phẩm đột phá của ngành công nghệ là những thiết bị đeo tay (wearables) như đồng hồ thông minh, từ khi ra đời giá của chúng luôn thuộc hàng đắt đỏ, tuy nhiên nó sẽ có xu hưởng giảm trong năm 2017 sắp tới.

Theo nhận định của một số chuyên gia phân tích, giá bán đồng hồ thông minh giảm do các hãng sản xuất đang tìm cách kích cầu từ khách hàng, những người sẵn sàng trả 100 USD trở lên cho thiết bị đeo tay hỗ trợ thể dục.

Tấm năng lượng mặt trời

 

Cuộc sống hiện đại càng phát triển thì như cầu sử dụng năng lượng mặt trời lại càng gia tăng, điều này khiến các nhà sản xuất đẩy mạnh hiệu quả hoạt động, từ đó số lượng tấm năng lượng mặt trời ngoài thị trường ngày càng tăng.

Nhờ đó, giá bán của mặt hàng này ngày càng có xu hướng giảm. Dự đoán trong năm tới có thể giảm khoảng 12% so với năm 2016.

Kim cương

 

Một số yếu tố chính khiến giá kim cương giảm bao gồm: nhu cầu sử dụng giảm, kim cương nhân tạo được sản xuất rộng rãi và nguồn cung lớn. Sang năm 2017, giá kim cương sẽ giảm hơn rất nhiều so với những năm trước đó.

Bất động sản xa xỉ

 

Một vài năm trước, giá nhà đất tại Mỹ luôn ở mức cao kỷ lục, vào khoảng từ 1 triệu USD trở lên. Tuy nhiên, sang năm 2017 giá bất động sản Mỹ đang ngày càng có xu hướng giảm.

Điều này đã phản ánh nỗi lo sợ của giới đầu tư khi thị trường chứng khoán gặp nhiều biến động bất ổn, và nhu cầu mua nhà từ nước ngoài bắt đầu giảm.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news