Tin mới

4 năm sưu tầm giấy gói kẹo, cô gái khiến mọi người ngạc nhiên khi xem thành quả

Thứ năm, 18/05/2017, 11:09 (GMT+7)

Với Emily Seilhamer, vỏ kẹo lại là nguồn cảm hứng sáng tạo tuyệt vời. Và sau 4 năm thu thập giấy gói kẹo, kết quả thaatj ngạc nhiên khiến ai cũng "ngả mũ thán phục".

Với Emily Seilhamer, vỏ kẹo lại là nguồn cảm hứng sáng tạo tuyệt vời. Và sau 4 năm thu thập giấy gói kẹo, kết quả thaatj ngạc nhiên khiến ai cũng "ngả mũ thán phục".

Cô gái Emily Seilhamer với sở thích kỳ lạ thu thập giấy gói kẹo. Từ những chiếc giấy gói kẹo Starburst nhỏ xíu, Emily đã kết chúng thành chiếc váy rực rỡ sắc màu khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa khen ngợi bàn tay khéo léo và óc sáng tạo của cô nàng này.

Emily mất 4 năm để thu thập các vỏ kẹo nhiều màu sắc rồi phân loại chúng.

Phải mất 4 năm trời, Emily thu thập giấy gói kẹo Starburst với sự giúp đỡ của gia đình. Cứ ai ăn kẹo đều nhớ giữ lại giấy gói kẹo và đưa cho Emily.

 
 

Emily dùng sợi dây đàn hồi để khâu thành chiếc váy.

Sau khi thu thập được nhiều giấy gói kẹo, Emily bắt đầu dùng bàn là, là phẳng chúng rồi gập và kết lại thành từng sợi dây. Tiếp đó cô nàng sử dụng sợi đàn hồi để kết các dây vỏ kẹo với nhau tạo thành "tấm vải" và làm ra chiếc váy tuyệt đẹp mặc vừa người cô.

Chiếc váy rực rỡ sắc màu được làm hoàn toàn từ giấy gói kẹo.

Emily cho biết: "Khi tôi và chồng tôi gặp nhau lần đầu tiên từ vài năm trước, anh ấy đã đưa cho tôi một gói Starburst. Anh ấy nói thích ăn loại kẹo này và sau đó tôi nảy ra ý tưởng làm chiếc váy từ giấy gói kẹo Starburst. Mỗi khi anh ấy ăn kẹo xong đều giữ lại giấy gói để giúp tôi hoàn thành ý tưởng. Và thế là chiếc váy đã kịp hiện diện ở gần bàn quà tặng trong đám cưới của chúng tôi 2 năm trước".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news