Tin mới

3 sao Việt bỏ showbiz sang làm phi công giờ ra sao?

Thứ năm, 15/11/2018, 10:24 (GMT+7)

Từng là những diễn viên, người mẫu đình đám song Diệu Thúy, Tiến Đoàn và Hà Duy lại có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Từng là những diễn viên, người mẫu đình đám song Diệu Thúy, Tiến Đoàn và Hà Duy lại có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Diệu Thúy từng là người mẫu ảnh trước khi đăng quang trong vài cuộc thi nhan sắc. Ở tuổi đôi mươi, cô bén duyên với phim ảnh qua một số tác phẩm như Dốc sương mù, Huyền thoại 1C, Những mảnh đời giông bão, Bên kia sông, Đồng tiền đen.

Diệu Thúy từng là diễn viên, mẫu ảnh.

Khi sự nghiệp đang phát triển, Diệu Thúy bất ngờ ngừng đóng phim. Năm 2014, cô trở thành kỹ sư tại một công ty ở Bình Dương. Sau đó, Diệu Thúy chuyển hướng học ngành phi công và làm việc tại một số hãng hàng không nước ngoài. Cô là diễn viên đầu tiên của Việt Nam theo đuổi nghề phi công. 

Diệu Thúy là nữ diễn viên đầu tiên có bước rẽ táo bạo trong sự nghiệp.

Sau gần 4 năm Ngôi sao Việt này bỏ showbiz, nữ diễn viên “Dốc sương mù” không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn hạnh phúc trong tình yêu khi vừa lên xe hoa với một doanh nhân người Pháp.

Diệu Thúy hạnh phúc trong ngày cưới với ông xã doanh nhân người Pháp.

Diễn viên Hà Duy từng là một trong những sao nhí quen mặt với khán giả thế hệ 8X, 9X. 

Khi trưởng thành, Hà Duy không theo nghiệp diễn mà lại trở thành một phi công.

Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, con trai nghệ sĩ Hương Dung gặp phải hàng loạt những biến cố, có cả những vấp ngã, khiến anh phải từ bỏ nghiệp diễn để theo đuổi ngã rẽ khác- đó là phi công. Cậu bé Hà Duy lém lỉnh ngày nào đã “lột xác” thành chàng cơ phó điển trai của một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam.

Hà Duy từng trải qua mối tình với nữ giảng viên Âu Hà My xinh đẹp.

Từng đảm nhận vai trò là siêu mẫu kiêm giảng viên trường ĐH Cần Thơ, thế nhưng Tiến Đoàn lại thu hút sự chú ý hơn cả khi đăng quang cuộc thi Mister International 2008. Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Tiến Đoàn sang Mỹ học đào tạo phi công. Nam vương dường như không xuất hiện tại các sự kiện ở Việt Nam. 

 
Tiến Đoàn có bước rẽ đột phá trong sự nghiệp khi đang học trở thành phi công.

Hiện tại ngoài thời gian học tại Mỹ, nam vương Tiến Đoàn còn sở hữu một studio riêng, chuyên chụp ảnh cưới, sự kiện, quay phim show ca nhạc…

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news