Tin mới

21 nam nữ rủ nhau vào quán karaoke để mở tiệc ma túy nhân dịp 20/10

Thứ bảy, 20/10/2018, 13:25 (GMT+7)

Tại thời điểm kiểm tra, ở 4 phòng của quán có 22 thanh niên đang có biểu hiện phê ma túy, bật nhạc to và nhảy múa điên loạn.

Tại thời điểm kiểm tra, ở 4 phòng của quán có 22 thanh niên đang có biểu hiện phê ma túy, bật nhạc to và nhảy múa điên loạn.

Theo tin tức trên Người lao động, Trí thức trẻ, sáng nay 20/10, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã bàn giao 21 thanh niên có hành vi sử dụng ma túy trong quán karaoke cho phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh này để tiếp tục điều tra, xử lý.

21 nam nữ rủ nhau vào quán karaoke để chơi ma túy - Ảnh 1.

Các đối tượng sử dụng chất ma túy trong quán karaoke GaLaXy. Ảnh: NLĐ

Trước đó, khoảng 1 giờ sáng 19/10, một tổ công tác của phòng Cảnh sát hình sự và phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Đắk Lắk) đã ập vào kiểm tra quán karaoke GaLaXy (đường Hùng Vương, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) do ông Lê Mạnh Hùng làm chủ.

21 nam nữ rủ nhau vào quán karaoke để chơi ma túy - Ảnh 2.

Trong 4 phòng của quán có tổng cộng 21 đối tượng sử dụng chất ma túy.

Tại thời điểm kiểm tra, ở 4 phòng của quán có 22 thanh niên đang có biểu hiện phê ma túy, bật nhạc to và nhảy múa điên loạn. Trong 4 phòng này, tổ công tác đã thu giữ nhiều tang vật ma túy đá, thuốc lắc, cỏ Mỹ và các thiết bị sử dụng.

21 nam nữ rủ nhau vào quán karaoke để chơi ma túy - Ảnh 3.

Ketamin được các đối tượng sử dụng trong quán karaoke.

Ngay sau đó, cả 22 nam nữ này được đưa về Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột để kiểm tra, thì phát hiện ó 21 đối tượng dương tính với chất ma túy. Trong đó có 6 nữ và 15 nam. Bước đầu các đối tượng khai nhận đã mua các chất ma túy trên rồi rủ nhau đi hát karaoke để tổ chức sử dụng.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news