Tin mới

2 thanh niên chở xác người vứt ở đầu hẻm rồi tẩu thoát

Thứ năm, 26/11/2015, 09:17 (GMT+7)

Người dân thấy 2 thanh niên đi xe tay ga màu đỏ chở một người đàn ông. Khi đến đầu hẻm, 2 người đẩy người này xuống lề đường rồi tẩu thoát.

Người dân thấy 2 thanh niên đi xe tay ga màu đỏ chở một người đàn ông. Khi đến đầu hẻm, 2 người đẩy người này xuống lề đường rồi tẩu thoát.

Zing.vn đưa tin, Công an quận Bình Tân đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra vụ thi thể một người đàn ông bị vứt tại đầu hẻm 631 tỉnh lộ 10, phường Bình Trị Đông B.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 19h10 ngày 22/11 người dân sinh sống xung quanh thấy 2 thanh niên đi xe tay ga màu đỏ, chở một người đàn ông.

Khi đến đầu hẻm, 2 người đẩy người đàn ông này xuống lề đường rồi phóng xe tẩu thoát.

Người dân đến kiểm tra thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, thông tin thêm trên báo Infonet, bước đầu, cơ quan công an nhận định, nạn nhân khoảng 40 tuổi, không mặc áo nhưng có trùm hai khăn tắm màu trắng, mặc quần đùi xám.

Trên vai người này có xăm ngọn đuốc, trên bụng xăm hình con cá...

Ngoài ra, trên thi thể nạn nhân có vết xây xát ở cổ tay trái, chân và mạn sườn phải, mặt tím tái, chảy máu mũi.

Kết quả khám nghiệm bước đầu cho thấy nhiều khả năng nguyên nhân tử vong của người đàn ông này là do sốc ma túy.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Một vụ khác, theo thông tin trên báo An ninh thủ đô, khoảng 7h45 sáng 22/11 người dân trong khu trọ thuộc hẻm 97, đường số 3, phường Bình Hưng Hòa nghe tiếng kêu cứu của anh Lưu Nguyễn Đức T (SN 1990, trú tỉnh Quảng Nam) phát ra từ căn phòng số 7.

Anh T cho biết, thừa lúc anh không có nhà, bạn gái cùng sống chung là chị Tống Thị Bích D (SN 1995, trú tỉnh Bình Thuận) đã thắt cổ tự tử.

Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ được một lá thư tuyệt mệnh được cho là bút tích của chị D. Trong thư chị D có đề cập đến chuyện bị anh T thường xuyên hành hung và cuối lá thư có đoạn: “khi mọi người đọc lá thư này thì D đã đi xa”.

Được biết sau khi xảy ra vụ việc, anh T đã đưa thi thể chị D về quê để lo hậu sự.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news