Tin mới

2 địa điểm học vẽ ở TP Hồ Chí Minh chất lượng cho bé

Thứ năm, 10/11/2016, 14:40 (GMT+7)

Với mong muốn có được môi trường tốt cho trẻ thỏa sức sáng tạo, nhiều phụ huynh khó khăn trong việc tìm điểm học vẽ cho trẻ. Những địa điểm học vẽ ở TP Hồ Chí Minh sau đây sẽ là gợi ý cho các ông bố, bà mẹ đấy.

Tuổi thơ ai cũng gắn bó với những cây bút màu sắc, tưởng tượng thế giới qua những bức tranh. Với mong muốn có được môi trường tốt cho trẻ thỏa sức sáng tạo, nhiều phụ huynh khó khăn trong việc tìm điểm học vẽ cho trẻ. Những địa điểm học vẽ ở TP Hồ Chí Minh sau đây sẽ là gợi ý cho các ông bố, bà mẹ đấy.

1. Trung tâm sáng tạo quốc tế - Wow Art

Với mô hình học quốc tế, các lớp học ngoài trời, không gian thoáng đãng, Wow Art hiện nay có số lượng học viên “khủng”mỗi năm.

2 địa điểm học vẽ ở TP Hồ Chí Minh chất lượng cho bé

Cơ sở vật chất luôn đạt tốt nhất, mỗi lớp học với 8 giáo viên luôn đảm bảo các bé được chăm sóc mọi lúc, mọi nơi.

Tin tưởng qua nhiều năm phát triển, Wow Art hiện nay là sự lựa chọn hàng đầu của các phụ huynh trong các địa điểm học vẽ ở TP Hồ Chí Minh cho bé.

- Địa chỉ: 21/3 Lý Chính Thắng, P.8, Quận 3

2. Art Land

Mong muốn phát triển tư duy và sức sáng tạo của bé, Art Land mở ra nhiều lớp học vẽ với nhiều thể loại phong phú kết hợp với các môn khác nhau như: nặn đất sét, xé dán giấy thủ công…

Những địa điểm học vẽ ở TP HCM chất lượng cho bé

Art Land không ngừng xây dựng các chương trình “ƯƠM MẦM TÀI NĂNG” nhằm giúp trẻ phát triển nhận thức và tài năng tiềm ẩn từ khi còn nhỏ.

Mục đích rõ ràng, các lớp học đa dạng với mọi lứa tuổi, Art Land là địa điểm học vẽ ở TP Hồ Chí Minh cho bé bạn nên đến.

- Địa chỉ: Số 7, Trần Cao Vân, P. Dakao, Quận 1

2 địa điểm học vẽ ở TP Hồ Chí Minh chất lượng cho bé trên đây hi vọng có thế giúp các bậc phụ huynh tìm được lớp học ưng ý cho bé nhà mình.

Trường hợp bạn đọc quan tâm tới khiêu vũ có thể tham khảo thêm những địa điểm học khiêu vũ ở TP HCM. Hãy giúp trẻ có môi trường phát triển trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ bạn nhé!

Thanh Nhàn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news